Tôm thẻ tươi Nobashi là gì? Các thiết bị dùng để chế biến Tôm Nobashi

Tôm Nobashi là loại tôm được sơ chế sẵn, rất được ưa chuộng tại các nhà hàng và siêu thị lớn. 

Tôm Nobashi là loại tôm gì?

Tôm thẻ Nobashi (tên tiếng Nhật: Nobashi Ebi, Nobashi nghĩa là bóp dãn ra, còn Ebi là tôm) là loại tôm thẻ được chế biến theo quy cách chuẩn Nhật: bóc vỏ chừa lại phần đuôi, sau đó tôm được bóp và kéo dãn sao cho đủ độ dài cũng như độ chắc của thịt. Thân tôm nhỏ, thon, thịt màu xám trong ngon mắt và có các đường vân đen theo đốt chạy dài từ đầu đến đuôi.

Việt Nam là một trong những quốc gia nuôi trồng và xuất khẩu tôm hàng đầu trên thế giới. Với các sản phẩm mang thương hiệu Việt, trong đó có tôm thẻ tươi Nobashi, đã và đang từng bước chinh phục nhiều thị trường khó tính tại Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

Giá trị của Tôm Nobashi 

Thịt tôm Nobashi chứa hàm lượng cao protein, vitamin D cùng nhiều khoáng chất có lợi cho xương, mắt và trí não. Thịt tôm có vị ngọt đậm đà, giòn chắc, không hề bị tanh. Đặc biệt, thịt tôm thẻ rất giàu cholesterol có lợi mà lại rất ít chất béo nên tôm Nobashi xứng đáng là thực phẩm lý tưởng cho mọi độ tuổi.

Tôm thẻ tươi Nobashi thường được dùng như một nguyên liệu chính cho món Sashimi tôm, tôm chiên tempura, Spagetti tôm,...và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Các thiết bị dùng để chế biến Tôm Nobashi 

Người dân ngày càng ưa chuộng tôm Nobashi khiến cho các nhà máy chế tôm tại Việt Nam và trên thế giới liên tục tăng cường sản xuất để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. 

Để tăng khả năng cạnh tranh về chi phí sản xuất, chi phí nhân công cũng như tối ưu hóa hiệu suất chế biến, Công ty Anh Phát hân hạnh cung cấp thiết bị Máy duỗi tôm Nobashi và Máy cắt bụng tôm Nobashi giúp chủ đầu tư đạt lợi nhuận tốt nhất ngay từ bây giờ. 

 

Tham khảo thông tin thiết bị tại đây: 

- Máy duỗi tôm Nobashi: https://anhphat.com.vn/products/may-duoi-tom-nobashi 

- Máy cắt bụng tôm Nobashi: https://anhphat.com.vn/products/may-cat-bung-tom-nobashi 

Liên hệ ngay với Anh Phát để được tư vấn và báo giá thiết bị: 

- Địa chỉ: Văn phòng: 45 đường số 18, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Nhà máy: Đường số 1, Khu công nghiệp Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

- Điện thoại: 0869539124

- Email: the@anhphat.com

 

Tags: Tin tức
Bài trước