Công ty ANH PHÁT tham gia Hội chợ quốc tế Thủy sản Toàn Cầu 2024 tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào 23-25/04/2024

Seafood Expo Global – Hội chợ quốc tế Thủy sản Toàn Cầu được xem là một trong những Hội chợ Thương mại Thủy sản lớn nhất ở Châu Âu và trên Thế giới. Triển lãm với sự tham gia của các nhà trưng bày đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới. Theo số liệu Hội chợ 2023, có 86% khách hàng muốn tham gia vào Hội chợ năm 2024, 76% khách hàng đang tìm cách đặt hàng từ nhà cung cấp họ đã chọn được từ Hội chợ, và trải nghiệm tham gia đã chiếm 87% quyết định hợp tác kinh doanh của khách hàng. 

Hội chợ 2024 được tố chức từ ngày 23 đến 25/04/2024 tại Fira Gran Venue,  Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là một trong những chương trình nằm trong “Chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia” hàng năm nhằm mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận và phát triển một trong những thị trường xuất khẩu tiềm năng nhất thế giới.

Các đại diện lớn cho ngành thủy sản Việt Nam về các mặt hàng chủ lực: cá tra, tôm và hải sản đều hiện diện tại đây và sẽ mang đến sự phong phú, đa dạng về sản phẩm chế biến sâu, những sản phẩm “ready to eat” “ready to cook” vô cùng tiện lợi, đặc sắc đáp ứng xu hướng tiêu dùng đã thay đổi nhanh sau đại dịch. 

Sự quy tụ những quốc gia sản xuất thủy sản trên thế giới, sự tham gia đông đảo các nhà nhập khẩu, những thương nhân săn tìm nguồn cung mới cho hệ thống siêu thị… sẽ là nơi phù hợp nhất cho các Doanh nghiệp Việt Nam thử nghiệm và giới thiệu sản phẩm trong hành trình chuyển hướng từ nguyên liệu thô sang sản phẩm giá trị gia tăng.

Anh Phát đã góp mặt tại Seafood Expo Global 2024 trong suốt thời gian triển lãm tại gian hàng số 4B501. Trong hơn 20 năm kinh nghiệm tiên phong, Anh Phát luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của ngành thủy sản Việt Nam trên trường quốc tế.  

Nguồn: VASEP, SEAFOOD EXPO GLOBAL 

 
Tags: Tin tức
Bài sau